Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Cách thức tiêm nâng mũi filler

Một dáng mũi cao, thẳng, thanh thoát giúp nét mặt của chị em thanh thoát, hài hòa cân đối và tự tin lúc giao tiếp. ngày nay giải pháp thẩm mỹ ngày càng phát triển, nổi bật là nhu cầu nâng mũi. phương pháp nâng mũi bằng filler đang là sự chọn lọc của hầu hết quý khách, không các để làm cao sống mũi đẹp mềm mại mà còn rất an toàn, tạo được chiếc mũi rạng ngời.
Nhiều chị em muốn làm đẹp nhưng e dè với những cách thức làm cho đẹp phẫu thuật vì nó giúp lại những biến chứng xấu. Sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã đưa những phương pháp không giải phẫu ra đời khắc phục được các hạn chế từ những cách nâng mũi trước đây.



Nâng cao sống mũi Filler là cách nâng mũi không phẫu thuật dùng các chất làm cho đầy sinh học như: Radies, eptfe Aquamid... tiêm vào vùng mũi để nâng mũi đẹp như ý.

Các chất làm đầy: Radies, eptfe, Aquamid...được FDA Hoa kỳ (Food and Drug Administration), CE Châu Âu (Conformité Européene) chứng nhận chất lượng tốt.

Các chất liệu độn của filler có mức độ đàn hồi tốt, đậm đặc cao nên dễ dàng điều chỉnh độ cao, thon thích hợp cho dáng mũi, nâng mũi đẹp tự nhiên.



Cách thức tiêm nâng mũi filler được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng với các ưu điểm:

- nâng mũi đẹp rạng ngời, cao, thanh cao.

- Là cách thức làm đẹp an toàn tuyệt đối, không giải phẫu, không xâm phạm, cắt rạch nên không gây đau đớn , sưng tấy.

- Không xâm lấn tới khứu giác của mũi, không chèn ép tới biểu cảm của khuôn mặt.

- Không có biến chứng, không tác dụng phụ, không cần thời gian nghỉ ngơi.
Như vậy, nâng cao sống mũi filler sử dụng các chất làm cho đầy sinh học, không giải phẫu, không sưng tấy đau, không mất rất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chỉ sau 5 phút đã có 1 khuôn mặt hài hòa cùng với sống mũi cao đẹp như ý.Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu ở TP. HCM, cùng với dịch vụ hiện đại, tay nghề y Bác sĩ cao, chúng tôi sẽ để các bạn có được chiếc mũi hoàn mỹ nhất.



1 nhận xét: